Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Tặng quà cho bà con nghèo thôn Tà Đắc, xã Tà Bhing

Thứ bảy - 14/12/2019 10:29
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, đồng thời, nhân dịp chào đón năm mới xuân Canh Tý 2020, ngày 12/12/2019, Chi đoàn Tòa án – Thi hành án – Viện kiểm sát phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Giang cùng Hội nông dân huyện Nam Giang tổ chức chương trình tặng quà tết, hỗ trợ người nghèo Tết Canh Tý năm 2020 tại xã Tà Bhing, nhằm giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Tà Bhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Võ Cao Linh – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Giang cùng đồng chí Bhát Châu – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện và đại diện Chi đoàn Tòa án – Thi hành án – Viện kiểm sát, đã trao tặng 25 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc thôn Tà Đắc, xã Tà Bhing, mỗi suất quà bao gồm 01 thùng mì tôm cùng quần áo, tổng trị giá 5 triệu đồng. Các đồng chí còn ân cần thăm hỏi động viên và chúc tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bước sang năm mới mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tiếp tục vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo.
12
Nhận quà đúng vào dịp cận Tết, các hộ gia đình cảm động và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Giang cùng Hội Nông dân huyện; Chi đoàn Tòa án – Thi hành án – Viện kiểm sát đã quan tâm đến đời sống nhân dân một cách thiết thực và có ý nghĩa vào những ngày chuẩn bị đón tết Canh Tý 2020.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi đoàn trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi đoàn viên trong Chi đoàn cùng cán bộ trong đơn vị Viện kiểm sát nhằm khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đem đến cho bà con một cái Tết vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn hơn.
 

Nguồn tin: Trương Thị Lan Anh - Chi đoàn Tòa án – Thi hành án – Viện kiểm sát

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây