Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Tưng bừng các hoạt động thể dục thể thao của thanh niên chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày sinh nhật Đoàn 26/3

Thứ ba - 26/03/2019 04:21
Vừa qua (từ 20/3 đến 21/3/2019), Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Nông dân, Trung tân VHTT - TTTH huyện Nam Giang tổ chức Giải bóng chuyền Nam chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nam Giang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019 - 2024; Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).
Với sự tham gia thi đấu và cổ vũ của gần 1000 cổ động viên và vận động viên đến từ 12/12 xã, thị trấn toàn huyện. Giải đấu đã thực sự là nơi để các Đoàn viên, thanh niên các chi cơ sở Đoàn - Hội giao lưu, học hỏi trong không khí đoàn kết, thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ; động viên khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên thanh niên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực.
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đơn vị xã Chà Vàl, 01 giải nhì cho đơn vị xã La Dêê, 02 giải ba cho đơn vị xã La Êê và Đắc Pre. Đây là một trong số hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên năm 2019 của tuổi trẻ huyện Nam Giang.
* Nhằm đồng hành với thanh thiếu nhi trong phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2019 do Huyện đoàn phát động, vừa qua các cơ sở Đoàn toàn huyện cũng đã tổ chức rất nhiều hoạt động thể dục thể thao nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi. Tiêu biểu như các đơn vị Chà Vàl, Cà Dy, Đắc Tôi, Đắc Pre, Tà Bhing, Tà Pơơ, Chơ Chun, Zuôih, Đắc Pring, La Dêê với các nội dung như: Bóng đá Nam, Bóng chuyền Nam - Nữ, Chạy điền kinh,…
Hoạt động năm nay diễn ra đều khắp và được đánh giá như một Ngày hội thực sự giành cho đoàn viên thanh thiếu nhi toàn huyện hướng tới chào mừng sinh nhật Đoàn tròn 88 tuổi.
Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây