Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Đông đảo người dân tham gia Chương trình Tiếng gọi tổ quốc

Thứ sáu - 08/03/2019 16:23
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang phối hợp với BCH Quân sự huyện tổ chức Chương trình Tiếng gọi tổ quốc trong ngày Hội Tòng quân 2019
Tối ngày 19/2/2019, tại cơ quan Qsự huyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang phối hợp với BCH Quân sự huyện tổ chức Chương trình Tiếng gọi tổ quốc với chủ đề " Vinh quang làm người chiến sĩ". Đến tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Sáu - PCT UBMTTVN huyện; đ/c Nguyễn Việt Hùng- Chính trị viên phó BCH Quân sự huyện; đ/c Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn; các đội văn nghệ, phóng viên truyền hình, cùng 67 tân binh nhập ngũ 2019 và đoàn viên, thanh niên, người thân của thanh niên nhập ngũ.

Tại chương trình, các tân binh được trải nghiệm các phần giới thiệu bản thân, tham gia trò chơi; giao lưu văn nghệ; nghe sự chia sẻ của thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ; nghe ý kiến phát biểu dặn dò của đại diện BTV huyện đoàn và BCH quân sự huyện.
BTC đã bố trí 12 tiết mục giao lưu từ các cơ sở Đoàn; 3 tiết mục từ các tân binh cùng các hoạt động sinh hoạt, tham gia các trò chơi nhằm tạo không khí phấn khởi, quên đi những lo lắng của các tân binh trước khi lên đường.

Bạn Vương Đăng Quý thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ 2018, người được  BTC mời tham gia chương trình chia sẻ:" khi nhận lệnh gọi công dân nhập ngũ bản thân cảm thấy khá bở ngỡ và lo lắng; nhưng được sự động viên của gia đình, chính quyền các cấp và các đoàn thể rồi mọi chuyện cũng qua. Thời gian hai năm trong quân ngũ là khoảng thời gian quý giá để mình rèn luyện, đến bây giờ khi rời khỏi quân ngũ mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vì vậy các bạn không phải lo lắng; chấp hành tốt quy định và tích cực rèn luyện thì mọi khó khăn dễ dàng vượt qua; gia đình luôn tự hào về mình ".

Phát biểu tại chương trình giao lưu,  đ/c A Lăng Trượp - Bí thư huyện đoàn nói: " Chương trình Tiếng gọi tổ quốc không chỉ tạo không khí gặp gỡ giao lưu sinh hoạt, động viên, chia sẻ để các em có thêm ý chí, động lực và niềm phấn khởi khi lên lường, mà qua chương trình thấy được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành cùng thanh niên trong thực hiện phong trào tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc". Đ/c Bí thư đã căn dặn và thay mặt tuổi trẻ toàn huyện, gửi gắm niềm tin và chúc tân binh lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tự hào là quê hương Nam Giang anh hùng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây