Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

CÁC HOẠT ĐỘNG, PHẦN VIỆC CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NĂM 2022

Thứ năm - 19/05/2022 12:38
 
         Trong thời gian phát động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, các Liên đội cũng đã xây dựng nhiều công trình măng non. Trong đó phải kể tới như công trình "Ngôi nhà kế hoạch nhỏ” tại Liên đội trường PTDTNT THCS Nam Giang; Liên đội Trường THCS Thạnh Mỹ, công trình “Ghế đá cho em” Liên đội Trường PTDTBT Tiểu học Chà Vàl, Liên đội trường PTDTBT THCS Đắc Pring - Đắc Pre, Liên đội Trường PTDTBT THCS Chà Vàl - Zuôih... công trình “Góp một cây để có rừng” 100% các liên đội đều thực hiện.
       Các hoạt động, phần việc như: cuộc thi vẽ tranh, viết thư quốc tế UPU, hoạt động "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn", Viếng hương dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ, bia tưởng niệm liệt sỹ, dọn vệ sinh, sinh hoạt chuyên đề... hầu hết các Liên đội đều tổ chức cho các em học sinh, đội viên của trường.
         Tại Liên đội Trường PTDTBT THCS LX Cà Dy - TàBhing Hội đồng Đội và Trường PTDTBT THCS LX Cà Dy - Tà Bhing đã phối hợp tổ chức Ngày hội “Tiến bước lên đoàn” hoạt động trải nghiệm sáng tạo và phát động thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Hội đồng Đội huyện thực hiện công trình măng non" Góp một cây để có rừng" cho em đội viên Zơ Râm Thi Như Tiên Liên đội Trường Tiểu học Cà Dy. Liên đội Trường Tiểu học Thạnh Mỹ tổ chức lễ tổng dọn vệ sinh, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Giang nhằm chào mừng Đại đoàn các cấp.
          Các phần việc, mô hình, công trình măng non đã được các Liên đội triển khai và đem lại những hiệu quả tích cực; thật sự đã thu hút được sự quan tâm của các em học sinh, quý phụ huynh và nhà trường./. 
Một số hình ảnh:
020b115e7de3bcbde5f2
 
z3426018779710 4d13e2971397f6c4f6dc771d962b1633
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTNT THCS NAM GIANG
LĐ Trường Tiểu học Chà Val

LĐ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÀBHING

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây