Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân"

Trong thời gian qua, BTV Huyện đoàn đã đẩy mạnh, tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn triển khai nhiều hoạt động tình nguyện xung kích gắn với cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả tiếp công dân khi liên hệ công việc, tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ và đón nhận của người dân.
Trong đó, đi đầu là chi đoàn Cơ quan xã Đắc Tôi xây dựng ý tưởng sáng tạo trên cơ sở thực tế với tình hình địa phương. Phân công cán bộ đoàn viên tại chi đoàn trực tiếp công dân tại trụ sở xã trong giờ hành chính khi người dân có nhu cầu liên hệ công việc.
Hoạt động duy trì liên tục trong thời gian 1 tháng vào giờ hành chính. Từ khi triển khai hính thức này, người dân trên địa bàn xã có nhu cầu lên hệ công việc rất niềm nở, vui vẻ và yên tâm được giải quyết các thủ tục.
67760060 102677911089812 3176982906509721600 n


Tuy là một xã biên giới có vị trí địa lý và điều kiện kinh tế xã hội khó khăn, thế nhưng cán bộ, ĐVTN trẻ trong xã luôn phát huy hết vai trò xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương qua nhiều hình thức, phong trào tình nguyện gắn với xóa đóa giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây