Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Tuyên truyền Luật an toàn giao thông đến người dân, học sinh vùng cao

Hướng ứng tháng cao điểm về ngày Pháp luật Việt Nam, vừa qua, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện, Chi đoàn Công an phối hợp với Đội CSGT - TT - CĐ huyện tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông với các hoạt động như: tuyên truyền Luật An toàn Giao thông cho bà con nhân dân và học sinh trên địa bàn xã Chà Val. Đồng thời, tặng 120 chiếc mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho các em học sinh Tiểu học và THCS Chà vàl.
Tại đây, đại diện tuyên truyền viên của Đội CSGT - TT - CĐ huyện đã triển khai theo phương pháp gần gũi, dễ hiểu, hấp dẫn bằng hình thức tương tác như hỏi đáp, đố vui, các trò chơi có thưởng...giúp nhân dân, các em nắm được thông tin cơ bản về tình hình an toàn giao thông trên địa bàn huyện cũng như các quy tắc tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Người dân và các em học sinh cũng nhận thức khi tham gia giao thông trên đường, ý thức tuân thủ các quy định của pháp luật về ATGT là quan trọng nhất. Ngoài ra, thông qua buổi tuyên truyền, qua hệ thống biển báo trình chiếu Slide giúp mọi người nắm rõ hơn về hệ thống biển báo gặp trên đường...
61210990 884299321907761 6556703499344674816 n

Buổi tuyên truyền kiến thức pháp luật về trật tự, ATGT có ý nghĩa thiết thực. Những bài học cụ thể mà CSGT mang đến sẽ góp phần nâng cao nhận thức, ý thức cho người dân và các em học sinh. Chính những người tham gia buổi tuyên truyền sẽ lại là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây