Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


CÔNG TRÌNH THANH NIÊN LÀM THEO LỜI BÁC

Tại Tháng thanh niên 2019 vừa qua, Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã chung tay xây dựng công trình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, công trình với tên gọi “Khu thiết chế văn hóa, thể thao dành cho trẻ em và nhân dân” tại thôn Vinh, xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang, thời gian thực hiện từ ngày 28/3/2019 đến ngày 30/3/2019.
 

Công trình có quy mô được xây dựng trên tổng diện tích đất 10.000m2 có cọc rào xung quanh; bao gồm 01 sân bóng đá 07 người (có khung thành, vạch biên,...), 01 sân bóng chuyền hoàn chỉnh nền bê tông; khu thể thao nhảy xa, xà đơn, xà kép dành cho người lớn và trẻ em; cổng chào và 100m đường bê tông dẫn vào khu thiết chế văn hóa với tổng giá trị trên 120.000.000 đồng
Để triển khai công trình này, Huyện đoàn huy động 160 ĐVTN từ 12 xã, thị trấn và các cơ sở Đoàn tham gia lao động, thi công liên tục trong 03 ngày từ 28/3 đến 30/3/2019. Nội dung công việc bao gồm san lấp đất nền tạo cốt cho việc đổ bê tông và làm đường; đổ bê tông và lắp đặt các thiết bị thể thao; đóng cọc trào toàn bộ Khu thiết chế văn hóa.
Công trình đem lại lợi ích rất to lớn cho người dân và trẻ em tạo khu vui chơi lành mạnh để rèn luyện thể thao, giúp ĐVTN và học sinh có cơ hội học tập rèn luyện tránh xa các tệ nạn, xu hướng xấu trong xã hội. Là hình thức để đoàn kết tập hợp ĐVTN, giúp ĐVTN có thêm niềm tin đối với tổ chức Đoàn, tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ góp phần cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Tại Chương trình kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện (1999-2019) do Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức tại Thành phố Tam Kỳ. Công trình “Khu thiết chế văn hóa, thể thao” của Huyện đoàn Nam Giang vinh dự được tỉnh đoàn tuyên dương là 1 trong 5 công trình thanh niên làm theo lời Bác tiêu biểu năm 2019.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây