Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Hoạt động “Thử thách môi trường” và hưởng ứng cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” năm 2019

Hoạt động vệ sinh MT

Hoạt động vệ sinh MT

Vừa qua (21/4/2019), Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nam Giang đã triển khai hoạt động “Thử thách môi trường” và tham gia cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” năm 2019 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Hoạt động được tổ chức tại khu vực trung tâm xã Chà Vàl với sự tham gia của 50 bạn đoàn viên thanh niên cụm 08 xã vùng cao của huyện. Với chủ đề “Tuổi trẻ Nam Giang chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”, các bạn đoàn viên thanh niên đã triển khai quét dọn, thu gom trên 2 tấn rác thải, khơi thông suối Chà Vàl, phơi khô và tiêu hủy rác thải. Hoạt động nhằm gởi đến lực lượng đoàn viên thanh niên toàn huyện một thông điệp: “Hãy luôn ý thức với việc bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, tạo một môi trường sống trong xanh, lành mạnh và an toàn”, “Bảo vệ môi trường sống chính là bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình”.
 
Ngoài ra, những hình ảnh đẹp của hoạt động lần này sẽ được Ban Thường vụ Huyện đoàn chọn lựa và gởi tham gia cuộc thi ảnh “Thử thách để thay đổi” do Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Cổng thông tin điện tử TW Đoàn và Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức dành cho đoàn viên, thanh niên trên cả nước./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây