Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Hội đồng Đội huyện Nam Giang: Đẩy mạnh Mô hình sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Mô hình sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" là mô hình được các Liên đội trên địa bàn huyện Nam Giang triển khai có hiệu quả trong năm học 2019-2020.
Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020. Mô hình sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng" là mô hình được các Liên đội trên địa bàn huyện Nam Giang triển khai có hiệu quả trong năm học 2019-2020 và đến này 100% Liên đội các trường trên địa bàn huyện đã tổ chức, thu hút hơn 3000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia. 
 Chuyên đề 'Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” được các Liên đội tích cực triển khai vào các buổi sinh hoạt
 Chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” được các Liên đội tích cực triển khai vào các buổi sinh hoạt
Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” tại 02 Liên đội TH Đắc Pring - Đắc Pre và THCS Cà Dy - Tà Bhing theo tinh thần công văn  số 48-CV/HĐĐ ngày 18/5/2020 của Hội Đồng đội huyện. Theo đó, các Liên đội tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” với những câu chuyện kể về những hành động đẹp, những việc làm tốt trong thực hiện phong trào, học tập...qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Chủ đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay” với việc giới thiệu cho học sinh những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao văn hóa đọc, ý thức học hỏi trong đội viên, nhi đồng. Chuyên đề “Mỗi tuần một tấm gương sáng” cũng được các Liên đội đẩy mạnh triển khai sinh hoạt với những câu chuyện, những tấm gương đội viên vượt khó vươn lên, những tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, qua đó tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ.
Những cuốn sách hay, ý nghĩa được các em đội viên giới thiệu trong những buổi sinh hoạt chuyên đề 'Mỗi tuần một cuốn sách hay'
Những cuốn sách hay, ý nghĩa được các em đội viên giới thiệu trong những
buổi sinh hoạt chuyên đề
 
116698012 644695952834471 2196725889968987334 n

Có thể nói, mô hình sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” chính là sân chơi lành mạnh cho các em học sinh. Qua đó giúp các em phát huy được tính chủ động, sáng tạo, lĩnh hội, bổ sung thêm nhiều kiến thức mới. Đồng thời góp phần nâng cao ý thức kỷ luật và có động cơ để học tập tốt hơn trong những tiết học tiếp theo, đúng với khẩu hiệu “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Tác giả bài viết: Hội Đồng đội huyện Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây