Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Nam Giang: Hưởng ứng 10 năm Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11)

Nam Giang:  Hưởng ứng 10 năm Ngày Pháp luật Việt Nam (9/11)
Huyện đoàn Nam Giang, Hội LHTN Việt Nam huyện, Hội đồng Đội huyện phối hợp cùng Công an huyện tổ chức Tập huấn Kỹ năng phòng cháy chữa cháy, kỹ năng bơi lội, phòng chống đuối nước cho học sinh năm 2022.
tahuan


Khóa tập huấn được chia làm 3 phần đó là: Phần lý thuyết về PCCC và CNCH; Phần thực hành; Phần diễn tập cứu hỏa của các Cảnh sát PCCC. Bằng cách truyền đạt dễ hiểu và sinh động, các em đã được các chiến sĩ công an PCCC hướng dẫn những kĩ năng cần thiết để đối phó với tình huống cháy nổ khẩn cấp có thể xảy ra trong sinh hoạt thường ngày. Đây là những tình huống xảy đến bất ngờ trong cuộc sống mà rất có thể phải đối mặt và cần phải biết cách xoay sở để thoát hiểm

ng3


Đồng thời, trong chương trình báo cáo viên tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng.

ng5


Thông qua lớp tập huấn nhằm phát huy trách nhiệm của các cấp ngành, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước góp phần từng bước giảm tai nạn đuối nước. Đây cũng là cơ hội để các học viên được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong phong trào tập luyện môn bơi nhằm đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Nam Giang đã tổ chức cho các cơ sở Đoàn ký kết cam kết triển khai mô hình "Khu dân cư Thanh niên tự quản" phối hợp cùng với lực lượng chức năng và chính quyền địa phương giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ bình yên Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây