Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Nam Giang hưởng ướng Chương trình “Vì một Việt Nam xanh” đợt 1

Vừa qua, Huyện đoàn ra quân tổ chức hoạt động"Tết trồng cây - đời đời nhớ ơn Bác Hồ" và hưởng ứng chương trình "Vì một Việt Nam xanh" đợt 1 năm 2021.
         Tại buổi ra quân đã tổ chức phát dọn tuyến đường Khu dân cư thôn La Bơ xã Chà Val và trồng hơn 500 cây các loại. Ngoài ra tại các xã, thị trấn, các đơn vị Đoàn trường, các chi đoàn thực thuộc và các liên đội trường học trên địa bàn huyện đã tiến hành ra quân trồng đồng loạt hơn 1.200 cây trị giá gần 50 triệu đồng với các loại cây như: Lim xanh, osaka, cây ăn quả và các loại cây hoa. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình "Vì một Việt Nam xanh" do Tỉnh đoàn Quảng Nam phát động và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, thanh niên về ý thức bảo vệ và cải tạo môi trường sinh thái, điều hoà khí hậu.
           Trong thời gian đến Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục triển khai chương trình "Vì một Việt Nam xanh" đợt 2 trong ngày 21/3 và đợt 3 vào ngày 19/9 với số lượng dự kiến hơn 3500 các loại.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây