Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


THAM GIA PHIÊN CHỢ BIÊN GIỚI VIỆT - LÀO NĂM 2022

Từ ngày 26/8 đến 28/8/2022, Tuổi trẻ huyện Nam Giang đã triển khai tham gia Hội chợ Biên giới Việt - Lào năm 2022 hướng tới chào mừng "Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2022" và kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (05/9/1962 - 05/09/2022) với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm ĐVTN và Nhân dân.
Hội chợ thu hút 30 gian hàng của hơn 15 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, chủ thể OCOP,... trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 12 gian hàng do Đoàn phối hợp với Mặt tận và các Hội đoàn thể chính trị của 11 xã và trị trấn của huyện Nam Giang trưng bày các sản phẩm nông lâm thuỷ sản, sản phẩm OCOP, dược liệu, thổ cẩm, sản phẩm du lịch cộng đồng Cơ tu Zơ ra Nam Giang, sản phẩm thịt heo đen xông khói... Ngoài ra Hội chợ đã tổ chức cho ĐVTN tham gia chương trình văn nghệ với các ca khúc hữu nghị Việt - Lào, giới thiệu truyền thống văn hóa hai nước Việt - Lào.

Đây là cơ hội để ĐVTN có cơ hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên trên địa bàn huyện Nam Giang.

Hội chợ lần này nhằm góp phần vào thành công của "Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2022" và kỷ niệm 60 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (05/9/1962 - 05/09/2022). Hoạt động còn nhằm tạo điều kiện cho ĐVTN huyện có cơ hội giao lưu với văn hóa của nước bạn Lào, đặc biệt là văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số khu vực Biên giới hai nước Việt Nam - Lào có nhiều nét đặc sắc tương đồng, nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho ĐVTN.

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN NAM GIANG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây