Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


chương trình tình nguyện mùa đông 2021-Xuân tình nguyện 2022

Nhằm triển khai tốt các hoạt động an sinh xã hội trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 25/01/2022 Huyện đoàn tổ chức tình nguyện mùa đông năm 2021 - Xuân tình nguyện 2022 tại xã Chơ Chun với nhiều hoạt động rất ý nghĩa.
Đợt tình nguyện lần này có sự tham gia của hơn 20 đồng chí là cán bộ đoàn và ĐVTN trong huyện, hoạt động tập trung thực hiện là tổng dọn vệ sinh khu trung tâm hành chính xã, thăm hỏi tặng 100 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra tổ chức giao lưu văn hóa với tổng trị giá hơn 70.000.000đ.
Huyện Đoàn Nam Giang và các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện làm tốt công tác kết nối, vận động, kêu gọi các các tổ chức, xã hội đưa các nguồn lực về địa phương, nhằm chung tay cùng với các cấp, các ngành và chính quyền trong việc chăm lo Tết cho người nghèo; chăm lo cho đoàn viên thanh niên và thiếu niên, nhi đồng khó khăn có điều kiện đón Tết, với nhiều hoạt động có quy mô và ý nghĩa. Trong đó, qua kênh thanh niên, chỉ tính riêng trong tháng 01/2022 đơn vị đã vận động, kêu gọi được gần 800 triệu đồng để tổ chức các hoạt động tình nguyện, từ thiện tại địa phương Nam Giang.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây