Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Thư kêu gọi

Điểm trường thôn Côn Zốt, trường PTDTBT Tiểu học liên xã La Êê - Chơ Chun

Điểm trường thôn Côn Zốt, trường PTDTBT Tiểu học liên xã La Êê - Chơ Chun

Kính gửi: - Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân.
Nam Giang là huyện miền núi cao nằm ở phía tây của tỉnh Quảng Nam. Vị trí địa lý nơi đây cách trở, là địa bàn sinh sống chủ yếu của đồng bào các dân tộc thiểu số, mật độ dân cưa thưa thớt, tỷ lệ hộ nghèo ở mức cao so với cả nước, trong 12 xã, thị trấn thì có đến 06 xã giáp ranh biên giới với nước bạn Lào. Hơn nữa, điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, quanh năm hứng chịu nhiều thiên tai, lũ quét gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân, đặc biệt là các em học sinh, nhiều gia đình thiếu đói, công tác giáo dục, đảm bảo các điều kiện vật chất, an sinh xã hội nhìn chung còn thiếu nhiều so với các địa phương khác; học sinh thường phải nghỉ học do điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, ăn chưa đủ no, mặc không đủ ấm, vì vậy đông bào nơi đây rất cần sự quan tâm sẻ chia của cộng đồng và toàn xã hội.
Với trách nhiệm và tình cảm của của tuổi trẻ, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTNVN huyện đã phát động chương trình tình nguyện, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quan tâm sẻ chia, hỗ trợ về vật chất, quần áo ấm, chăn ấm, các nhu yếu phẩm; đặc biệt quan tâm hỗ trợ xây dựng các thiết chế văn hóa, đường bê tông đến trường, cầu dân sinh, khu vui chơi trẻ em, mái ấm tình thương, bể nước cộng đồng, các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt, học tập… để phần nào bù đắp, chia sẽ với sự thiếu thốn của đồng bào và học sinh.
Xin chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong thời gian qua đã đồng hành, giúp đỡ cho địa phương. Những nghĩa cử cao đẹp của quý vị đã và đang tiếp thêm nghị lực, nguồn cỗ vũ, động viên tình thần to lớn cho đồng bào và các em học sinh nơi đây vượt lên những khó khăn trong cuộc sống tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập, rèn luyện để tích cực đóng góp cho xã hội.
 Trong thời gian đến Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTNVN huyện mong muốn tiếp tục được làm cầu nối những tấm lòng vàng của quý vị đến với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng vùng sâu, vùng xa, biên giới. Chúng tôi xin đảm bảo những sự giúp đỡ của quý vị sẽ đến đúng đối tượng, thực sự có ý nghĩa, phát huy được giá trị nhân văn cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc, sẻ chia của quý cơ quan, đơn vị, cá nhân đã hỗ trợ.
Mọi sự ủng hộ xin liên hệ Huyện đoàn, Hội LHTNVN huyện Nam Giang qua số điện thoại: 0235.3792407. DĐ: 0973.796.527 hoặc 0981.126.577. Địa chỉ email: hdnamgiang@gmaill.com
Trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây