Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

http://tuoitrenamgiang.vn


Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên

Thực hiện nghị quyết công tác Đoàn và phong trào TTN huyện Nam Giang năm 2020; Kế hoạch số 85-KH/ĐTN ngày 23/9/2020 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Giang về kiểm tra công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2020. Theo kết quả công tác kiểm tra, trong năm 2020 toàn huyện đã tổ chức cho 100% đoàn viên được học tập, quán triệt và 80% thanh niên được tuyên truyền về các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn; 100% đoàn viên tham gia hoàn thành việc học các bài Lý luận chính trị.
Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng các cấp bộ Đoàn toàn huyện đã linh hoạt trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, vừa tổ chức tốt công tác tham gia cùng các ban ngành, hội đoàn thể tổ chức phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên. Trong đó, cấp huyện đã tổ chức 01 diễn đàn đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với Đảng, 02 lớp tập huấn các chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương lớn của Đảng và pháp luật của Nhà nước, 01 chuyên đề về Pháp luật cho đoàn viên thanh niên; tổ chức lấy ý kiến góp ý các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, tỉnh lần thứ XXII. Đoàn các xã, thị trấn và trực thuộc đã mở 24 lớp cảm tình Đoàn, học tập các bài lý luận cho thanh niên, tổ chức sinh hoạt Chi đoàn theo chủ đề, chủ điểm do Ban Thường vụ Huyện đoàn định hướng với nhiều nội dung phù hợp theo năm như: kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 89 năm Ngày thành lập Đoàn, 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghị quyết của Đoàn, Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...
Kết quả đã tổ chức cho 100% đoàn viên được học tập, quán triệt và 80% thanh niên được tuyên truyền về các nghị quyết, chủ trương của Đảng; nghị quyết, kết luận, chương trình của Đoàn; 100% đoàn viên tham gia hoàn thành việc học các bài Lý luận chính trị.
img20200609105248
 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây