Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang
global html
THƯ VIÊN 1
 

Sôi nổi các hoạt động tại Hội trại Hội trại thanh niên -Tiến bước dưới cờ Đảng năm 2019

            Thiết thực hưởng ứng chào mừng 70 năm thành lập Đảng bộ huyện Nam Giang (28/6/1949-28/6/2019) trong 4 ngày từ ngày 26 và 29/6, tại Sân tổ hợp – văn hóa thể thao huyện Nam Giang Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nam Giang tổ chức Hội trại thanh niên - Tiến bước dưới cờ Đảng" .
ảnh Hội trại

            Đây là dịp để cán bộ Đoàn, ĐVTN thiếu niên và thanh thiếu nhi trong toàn huyện trau dồi kỹ năng sống, khả năng ứng xử, tính tự quản, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức, kỷ luật trong tập thể. Đồng thời tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn, các em thiếu nhi trên địa bàn được giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đẩy mạnh phong trào văn nghệ, giáo dục các kỹ năng mềm, kỹ năng sống và cách làm việc theo nhóm, làm việc độc lập cho các em thiếu nhi.

            Hội trại lần này đã thu hút gần 500 trại sinh là cán bộ Đoàn, ĐVTN thiếu niên và thanh thiếu nhi trong toàn huyện của 27 tổ chức Đoàn trực thuộc. Tại Hội trại các trại sinh được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như: thi cổng lều trại, trò chơi lớn, tiếng hát thanh niên, trình diễn trang phục truyền thống, dân vũ, kiêu vũ, múa hát tập thể, các trò chơi vận động,thi đấu bóng đá 07 người và các môn điền kinh. 

ảnh Hội trại 2
Các đội đang chơi trò chơi lớn


             Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất  Liên quân 1, nhì đơn vị Cà Dy, ba Đắc Tôi và khuyến khích Đắc Pring.

              Dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức cho trại sinh tham gia các hoạt động an sinh xã hội, thăm và tặng quà cho 5 nguyên lãnh đạo huyện Nam Giang qua các thời kỳ và Mẹ Việt Nam anh hùng. 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây