Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

250 HỌC SINH ĐƯỢC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2021

Thứ năm - 11/11/2021 03:14
Nhằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên năm 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với các trường CĐ, ĐH và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT.
Hướng nghiệp luôn là một trong những vấn đề quan trọng, có tác động tích cực đến việc lựa chọn ngành học, nghề nghiệp của các em học sinh THPT, đặc biệt đối với những học sinh cuối cấp. Bên cạnh việc tư vấn cho học sinh lựa chọn trường, cần định hướng cho các em học sinh chọn ngành, chọn nghề gắn với nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Giúp các em hiểu và đánh giá về toàn diện bản thân và hiểu về ngành, nghề, trường để có sự lựa chọn xu hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của mình.
TRƯỜNG THPT TỐ HỮU 3

Ngày 17/3/2021, huyện đoàn phối hợp với trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật quảng nam và công ty esuhai tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho đvtn và học sinh 02 trường thpt tố hữu & thpt nguyễn văn trỗi.Trong chương trình, các em học sinh đã được báo cáo viên, giảng viên nhà trường tư vấn định hướng nghề nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội, cũng như xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai. Tiếp đó,  cùng trao đổi về những chủ đề như: Thích gì? Mê gì? Đâu là thế mạnh bản thân? Phát hiện tiềm năng…
TRƯỜNG THPT TỐ HỮU 2

Chương trình còn có phần giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh với ban tư vấn. Các băn khoăn, thắc mắc đã được Ban tư vấn chương trình chia sẻ, giải đáp kịp thời.

 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây