Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm 2019

Thứ sáu - 19/07/2019 09:32
Sáng ngày 12/7, Huyện đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi 06 tháng đầu năm, triển khai một số nội dung trọng tâm 06 tháng cuối năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Văn Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Tuấn - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí A Lăng Trượp - Bí thư Huyện đoàn, chủ trì Hội nghị.
Trong 06 tháng đầu năm 2019, từ huyện đến các cơ sở Đoàn đã triển khai thực hiện được hơn 50 công trình, phần việc thanh niên, trong đó cao điểm là Tháng thanh niên và 03 tháng trong chiến dịch hè được các cấp lãnh đạo và xã hội ghi nhận; hoàn thành được 12/18 chỉ tiêu quan trọng trong Nghị quyết Đoàn 2019 đề ra. Phong trào xung kích, đồng hành, các vận động được triển khai và đã có nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, cách làm hay tác động không nhỏ đến đời sống của cán bộ, đoàn viên, hội viên và thanh thiếu nhi, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung trên mọi mặt của huyện nhà.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Văn Bình và đồng chí Nguyễn Thành Tuấn đã biểu dương, khen ngợi những thành tích đã đạt được trong 06 tháng đầu năm, đồng chời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phản tập trung khắc phục thực hiện trong thời gian còn lại, đó là: tập trung giúp đỡ các địa phương khó khăn theo kế hoạch 60-KH/HU của Huyện ủy, giúp đỡ các hội thanh niên thoát nghèo theo chỉ tiêu của Huyện giao, tập trung đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tuổi trẻ sáng tạo, xây dựng nông thôn mới,...
Kết thúc Hội nghị, đồng chí A Lăng Trượp thay mặt tuổi trẻ huyện nhà phát biểu cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện, tỉnh và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến làm định hướng quan trọng cho hoạt động của Đoàn trong thời gian còn lại.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây