Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

PHÁT HUY VAI TRÒ THANH NIÊN TRONG TỔ CÔNG NGHỆ SỐ CỘNG ĐỒNG

Chủ nhật - 10/09/2023 10:22
Trong Quý III/2023, Huyện đoàn Nam Giang tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Tổ công nghệ số cộng đồng tại các khu dân cư đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, hỗ trợ ĐVTN và người dân trong việc cài đặt và sử dựng các ứng dụng trực tuyến trên không gian mạng. Trong đó, tập trung việc hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt VNied cho bà con nhân dân theo chỉ đạo của Huyện uỷ Nam Giang.
Tm
Hoạt động cuả tổ công nghệ số cộng đồng tại xã Tà Pơ

Để kịp thời chỉ đạo, BTV Huyện đoàn đã ban hành mộtu số văn bản chỉ đạo như: Công văn số 116-CV/ĐTN ngày 15/7/2023 về triển khai sử dụng Phần mềm quản lý đoàn viên và các nghiệp vụ quản lý đoàn viên cho các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở; Công văn số 121-CV/ĐTN ngày 29/8/2023 về triển khai đợt cao điểm kiểm tra Nghị quyết đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Phát huy vai trò trách nhiệm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, hơn 60 ĐVTN thành viên tổ công nghệ số cộng đồng và gần 200 ĐVTN là cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở Đoàn đã nhiệt tình tham gia các đợt tuyên truyền chuyển đổi số thông qua các cuộc họp, buổi tuyên truyền,…;phối hợp với Công an và các Ban, ngành ở địa phương tổ chức hơn 40 đợt hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VNied mức độ 1, 2; để đảm bảo chỉ tiêu huyện giao, các đơn vị đã lập các đội đến từ thôn, cụm, từng hộ dân để hỗ trợ cài đặt.
zuoih
Hoạt động tại xã Zuoih

Thực hiện chỉ đạo của Huyện đoàn Nam Giang về triển khai sử dụng Phần mềm QLĐV và triển khai đợt cao điểm kiểm tra Nghị quyết đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Đoàn các xã, thị trấn cùng tổ Công nghệ số cộng đồng các địa phương tiếp tục hỗ trợ các Chi đoàn, ĐVTN cách sử dụng phần mềm; cài app Thanh niên việt Nam, cách tham gia kiểm tra Nghị quyết,..Toàn huyện triển khai trên 60 đợt, với sự tham gia của hơn 100 lượt ĐVTN tham gia.
Hiện nay, toàn huyện có 50 tổ công nghệ số cộng đồng tại 50 thôn của 12 xã, thị trấn. Các Tổ công nghệ số Cộng đồng trên địa bàn huyện đã phát huy vai trò trách nhiệm của mình, triển khai sôi nổi các hoạt động thông qua các hình thức đa dạng, phong phú, nhờ đó mà nhận thức và hiểu biết của người dân về chuyển đổi số ngày càng nâng cao, góp phần thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
Một số hình ảnh hoạt động tại các xã trên địa bàn huyện
Thạnh Mỹ
Hoạt động tại Thạnh Mỹ
tb
Hoạt động tại xã Tà Bhing
TBhing
Hoạt động tại La Êê
Pring
Hoạt động tại xã Đắc Pring
PRe
Hoạt động tại xã Đắc Pre
La Dê
Hoạt động tại xã La Dê
Đắc Tôi
Hoạt động tại xã Đắc Tôi
Chà Val
Hoạt động tại xã Chà Val
Cà Dy
Hoạt động tại xã Cà Dy

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Nguồn tin: Các cơ sở Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây