Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Tổ chức trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư - 15/09/2021 14:19
          Nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn trong việc chủ động bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, tạo phong trào thi đua lao động, học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong đoàn viên.Ban Thường vụ huyện đoàn đã tập trung chỉ đạo và triển khai đến 100% các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp uỷ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931 – 26/3/2021).
           Xác định vai trò, trách nhiệm của Đoàn các cấp trong việc chủ động chăm lo, bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn, 100% các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã chủ động tham mưu, thực hiện tốt việc bồi dưỡng, bình chọn đoàn viên ưu tú từ đoàn viên xuất sắc và tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng. Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú và trao danh sách đoàn viên ưu tú được chú trọng về chất lượng, đáp ứng các tiêu chí theo quy định của Ban Bí thư Trung ương Đoàn; việc bình chọn đoàn viên ưu tú được thực hiện dân chủ, đúng quy định. Ban Chấp hành Đoàn cơ sở dựa trên kết quả phân tích chất lượng đoàn viên của chi đoàn, chủ động trao đổi, xin ý kiến cấp ủy cơ sở về lịch sử chính trị của bản thân và gia đình đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiến hành bình chọn đoàn viên ưu tú và báo cáo với cấp ủy về kết quả bình chọn đoàn viên ưu tú.
Đoàn xã Chơ chun
Đoàn xã Chơ Chun tổ chức trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xã

           Từ đầu năm đến nay, các cơ sở đoàn đã giới thiệu được 102 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy địa phương, đơn vị bồi dưỡng, trong đó có 73 đoàn viên ưu tú được kếp nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó, tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên ưu tú trong việc bồi dưỡng về mặt chính trị, hỗ trợ thêm về đào tạo chuyên môn, để các bạn đoàn viên có thể phấn đấu, rèn luyện, sớm được đứng vào trong hàng ngũ của Đảng.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây