Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2020-2021

Thứ ba - 24/11/2020 22:17
Nhằm đồng hành, giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích học tập, rèn luyện tốt tiếp tục có cơ hội đến trường để học tập, thực hiện được những ước mơ, hoài bão.
Vừa qua, Tỉnh đoàn đã phối hợp với quỹ học bỗng Vừ A Dính trao 170 xuất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, trong đó huyện Nam Giang có mặt 15 em học sinh được nhận học bổng với trị giá gần 20 triệu đồng. Về tham dự chương trình có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính.
Trước đó, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp với Báo Tuổi trẻ cũng đã trao 03 xuất học bổng Tiếp sức đến trường cho 03 em tân sinh viên người đồng bào dân tộc thiểu số huyện Nam Giang trị giá 30 triệu đồng để đồng hành giúp đỡ các em trong học tập.
Huyện đoàn cũng đã làm hồ sơ và thủ tục để 05 em học sinh mồ côi có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện Nam Giang được nhận 05 sổ tiết kiệm của Trung ương Hội LHTN Việt Nam trị giá 50 triệu đồng.
Năm học 2020-2021, Hội đồng Đội huyện Nam Giang tiếp tục nhận đỡ đầu và giúp đỡ 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập và trao học bổng Em nuôi khăn Quàng đỏ trị giá 10 triệu đồng cho 05 em.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây