Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

HOÀN THÀNH CÔNG TRÌNH MĂNG NON KHU VUI CHƠI THIẾU NHI ĐIỂM TRƯỜNG TIỂU HỌC - MẦM NON THÔN A XÒ, XÃ CHƠ CHUN

Thứ tư - 15/05/2019 11:00
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2019), tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chủ đề Năm thanh niên tình nguyện 2019; đồng hành với thanh thiếu nhi trong học tập, tạo sân chơi lành mạnh để thanh thiếu nhi có điều kiện phát triển toàn diện cả về trí lực lẫn thể lực. Vừa qua, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Nam Giang đã phối hợp với Câu lạc bộ Hope Đà Nẵng tổ chức chương trình Nụ cười Biên giới tại thôn A Xò, xã Chơ Chun.
Tham gia chương trình có gần 70 ĐVTN tại chỗ của huyện và tình nguyện viên của Câu lạc bộ Hope Đà Nẵng. Qua một thời gian ngắn nhưng với sự nỗ lực hết mình và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự phối hợp và đồng hành của các chiến sĩ Biên phòng La Êê, bà con nhân dân thôn A Xò, xã Chơ Chun, các nội dung chương trình đã kịp thời hoàn thành với nhiều phần việc cụ thể như: bê tông 140 m2 sân trường và lắp đặt khu vui chơi thiếu nhi (gồm: bập bênh, xích đu...), vẽ tranh tường các phòng, lớp học, lắp đặt một tủ sách Măng non và tặng nhiều đầu sách hay, ngoài ra còn tặng rất nhiều phần quà giá trị cho thanh thiếu nhi với tổng trị giá chương trình ước chừng trên 50 Triệu đồng (chưa tính ngày công thanh niên xây dựng).

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2019)./.
Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây