Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH RÈN LUYỆN ĐỘI VIÊN TRỰC TUYẾN

Thứ ba - 02/05/2023 15:54
Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt; góp phần nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trên đại bàn huyện, từng bước ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động, đáp ứng công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong giai đoạn hiện nay.
fdf

Thực hiện Chương trình công tác đội năm học 2022-2023 và sự chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện Nam Giang chỉ đạo 100% Liên đội tổ chức triển khai  chương trình Rèn luyện đội viên trực tuyến”  và hướng dẫn các em học sinh triển khai thực hiện đạt hiệu quả, phù hợp với địa phương.
 
ghfhfth

Nhằm nâng cao chất lượng quản lý đội viên và đổi mới, đa dạng hóa các hình thức triển khai và công nhận hoàn thành Chương trình rèn luyện đội viên trong các cơ sở Đội, 17 Liên đội trên địa bàn huyện (100%) đã tích cực triển khai thực hiện thông qua các buổi ngoại khoá, liên hệ với giáo viên Tin học để hướng dẫn các em học sinh và phụ huynh để năm các bước đăng nhậm và tham gia các nội dung rèn luyện trực tuyến của Hội đồng Đội TW tại Website: renluyendoivien.vn. các trường triển khai tốt như: trường PTDTNT THCS Nam Giang, THCS Thạnh Mỹ, Tiểu học Thạnh Mỹ, Tiểu học Chà Val. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện, các Liên đội gặp nhiều khó khăn, vướng mắc, ảnh hưởng lớn đến kết quả triển khai thực hiện: Nhiều trường nằm trong vùng sâu, vùng xa, không có internet; nhiều phụ huynh đa số là người đồng bào DTTS, có mức sống thấp, không có điện thoại thông minh, hạn chế trong việc ứng dụng CNTT,…như các trường ở các xã vùng cao, biên giới: Chơ Chun, La Ê, Đắc Pring, Đắc Pre.
z4234568112514 8a6348013918502cfd3a4bc407c6e440

Chương trình đã giúp đội viên, thiếu niên và nhi đồng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; phấn đấu trở thành đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh và đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời tạo môi trường để đội viên, thiếu niên và nhi đồng được tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy và hình thành những thói quen tốt. Qua đó thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nam Giang

Nguồn tin: Các Liên đội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây