Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Tuyên truyền xây dựng gia đình trẻ, no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh năm 2021

Thứ bảy - 27/03/2021 15:48
Ngày 25/3/2021, tại Hội trường UBND xã Chà Vàl, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Huyện đoàn đã tổ chức tuyên truyền xây dựng gia đình trẻ, no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh năm 2021 cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các cơ sở Đoàn - Hội trong toàn huyện, lực lượng Báo cáo viên Huyện đoàn.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền việc kế thừa truyền thống tốt đẹp, tiếp thu có chọn lọc những giá trị mới,tiến bộ, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đồng thời vận động cán bộ, ĐVTN xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, góp phần tích cực xây dựng cộng đồng hạnh phúc; Là một trong những nội dung quan trọng được Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nêu rõ: “Xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh trong mỗi gia đình, góp phần giáo dục, rèn luyện con người về nhân cách, đạo đức, lối sống. Thực hiện chiến lược phát triển gia đình Việt Nam.Phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”. Trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cũng đã đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và chỉ số hạnh phúc của con người Việt Nam.

Xác định được vai trò và tầm quan trọng của chủ đề này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Giang đã coi đây là một tiêu chí quan trọng trong nội dung tuyên truyền trong năm 2021 và chỉ đạo 100% các đơn vị Đoàn xây dựng kế hoạch tuyên truyền lồng ghép trong sinh hoạt, hoạt động Đoàn, Hội.
Tại buổi tuyên truyền, các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội đã được chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hòa thuận, tiến bộ, về ý nghĩa của gia đình và làm thế nào để xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.
Dịp này, Huyện đoàn đã khen thưởng 4 gia đình cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu trong xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Tác giả bài viết: HUYỆN ĐOÀN NAM GIANG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây