Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA - Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường

Chủ nhật - 27/06/2021 09:39
Nhằm chung tay cùng ngành giáo dục và toàn xã hội phòng chống bạo lực học đường trong trường học, góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh. Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020-2021 của Ban Chấp hành Huyện đoàn Nam Giang, trong năm học 2020-2021, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức triển khai chuyên đề ngoại khoá “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường”. Buổi ngoại khóa đã thu hút gần 300 học sinh, đoàn viên và giáo viên tham gia.
 Với hình thức sân khấu hóa, tổ chức các trò chơi lồng ghép trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn nạn bạo lực học đường để nhận quà; các trò chơi theo nhóm hợp tác và chia sẻ tạo sự kết nối và gắn kết tình bạn bè giúp các em nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè. Ngoài ra, các em còn được trau dồi kỹ năng xử lý tình huống để xây dựng tình bạn đẹp và ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.
Đây là hoạt động thiết thực, mang tính giáo dục cao được Ban Thường vụ Huyện đoàn quan tâm chỉ đạo Đoàn các trường tổ chức triển khai hàng năm và được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo đoàn viên, học sinh và giáo viên./.
hình ảnh hoạt động
hình ảnh hoạt động
 

Tác giả bài viết: Đoàn trường Nguyễn Văn Trỗi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây