Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Hội nghị tổng kết Hoạt động hè và Chiến dịch TNTN hè năm 2021

Thứ tư - 13/10/2021 08:07
Sáng ngày 12/10/2021, tại Hội trường Ủy ban MTTQVN huyện, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè tổ chức Hội nghị tổng kết Hoạt động hè và Chiến dịch TNTN hè năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và các tập thể cá nhân được khen thưởng.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn, kiêm Phó Ban trực Ban Chỉ đạo Hoạt động hè đã nêu ra những kết quả nổi bật trong hoạt động hè. Tuy tình hình dịch, bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, các hoạt động được Huyện đoàn phát động vẫn thu hút đông đảo lực lượng thanh thiếu nhi tham gia với nhiều hoạt động, nhiều công trình phần việc ở cấp cơ sở được triển khai có ý nghĩa, tính giáo dục cao cho thanh thiếu nhi về đoàn kết, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng trong toàn huyện.

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng báo cáo nhiều kết quả đạt được tại địa phương trong hoạt động hè cũng như nêu ra nhiều khó khăn tại cơ sở khi tổ chức triển khai HĐH như: kinh phí tổ chức các hoạt động hè tại cấp xã còn hạn chế, việc huy động nguồn lực xã hội hóa cho hoạt động hè tại các địa phương còn nhiều khó khăn; Khu vui chơi, sinh hoạt văn hóa cũng như cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu giải trí cho thanh thiếu nhi ở địa bàn dân cư còn thiếu, chưa đáp ứng yêu cầu nguyện vọng của thanh thiếu nhi, đặc biệt các xã biên giới và đóng góp nhiều ý kiến góp phần tổ chức triển khai HĐĐ tốt hơn trong những năm tiếp theo.
Dịp này Ban Chỉ đạo HĐĐ cấp huyện đã khen thưởng cho 02 tập thể và 04 cá nhân đạt thành tích tốt trong việc triển khai hoạt động hè. BTV Huyện đoàn khen thưởng cho 06 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai Chiến dịch TNTN hè năm 2021.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây