Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nam Giang

Triển khai xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên

Thứ ba - 22/10/2019 15:21
Trên cơ sở Hướng dẫn số 07-HD/ĐTN ngày 28/9/2018 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Giang về tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “ Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” giai đoạn 2018-2022.
Ban Thường vụ huyện Đoàn đã đẩy mạnh triển khai thực hiện giá trị mẫu thanh niên trên địa bàn huyện Nam Giang. Theo đó, tập trung vào các nền tảng giá trị “Tâm trong; Trí sáng; Hoài bão lớn” với 12 tiêu chí được xác định và 3 bước để thực hiện, đó là: Bước triển khai và đăng ký rèn luyện theo các tiêu chí giá trị; bước tổ chức cho Đoàn viên, TN tự giác phấn đấu, rèn luyện để thực hiện các nội dung đã đăng ký; bước tổ chức đánh giá việc thực hiện của Đoàn viên thanh niên.
cắt
Kết quả trong những năm qua, đặc biệt năm 2018 và 9 tháng đầu năm 2019, 100% cán bộ công chức cơ quan hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao; bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống cán bộ được giữ vững, không có cán bộ vi phạm pháp luật. Có 100% cán bộ được công nhận lao động tiên tiến, 02 cán bộ được công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở; 1 cán bộ được Giải thưởng lý tự trọng. Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 100% các các tổ chức cơ sở Đoàn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2019 thuộc về BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nam Giang
Địa chỉ: TT Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại:
0235.3622.288 | Email: hdnamgiang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung và xuất bản: Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây